I. Chính Sách Đổi Hàng

1. Thời gian đổi hàng:

  • Yêu cầu đổi hàng được chấp nhận trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
  • Thời gian xử lý đổi hàng là 2 ngày kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.

2. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn với đầy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không được qua sửa chữa, không bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Khách hàng cần gửi kèm hóa đơn và chứng từ mua hàng khi hoàn trả sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Yêu cầu đổi hàng quá thời hạn quy định.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị lỗi hoặc hỏng hóc.
  • Các sản phẩm đã được chỉ định không đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Trường hợp được chấp nhận đổi hàng:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc hoặc không nguyên vẹn khi nhận.
  • Sản phẩm không đúng màu sắc hoặc kích thước đã đặt.
  • Sản phẩm mới vẫn còn trong thời hạn đổi hàng.

II. Chính Sách Trả Hàng

1. Thời gian trả hàng:

  • Yêu cầu trả hàng được chấp nhận trong vòng 1 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
  • Thời gian xử lý trả hàng là 2 ngày kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.

2. Yêu cầu đối với sản phẩm trả:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn với đầy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không được qua sửa chữa, không bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Khách hàng cần gửi kèm hóa đơn và chứng từ mua hàng khi hoàn trả sản phẩm.

3. Trường hợp không chấp nhận trả hàng:

  • Yêu cầu trả hàng quá thời hạn quy định.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị lỗi hoặc hỏng hóc.
  • Các sản phẩm lắp đặt cố định như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc.
  • Sản phẩm đặt theo yêu cầu.
  • Sản phẩm đã được chỉ định không đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Trường hợp được chấp nhận trả hàng:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc hoặc không nguyên vẹn khi nhận.
  • Sản phẩm không đúng màu sắc hoặc kích thước đã đặt.
  • Trả hàng có thể áp dụng phí, ngoại trừ các sản phẩm đặt theo yêu cầu hoặc đã chỉ định không đổi trả.