I. Chính Sách Đổi Hàng
1. Thời gian đổi hàng:
- Yêu cầu đổi hàng được chấp nhận trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
- Thời gian xử lý đổi hàng là 2 ngày kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
2. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn với đầy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm không được qua sửa chữa, không bị bẩn hoặc hư hỏng.
- Khách hàng cần gửi kèm hóa đơn và chứng từ mua hàng khi hoàn trả sản phẩm.
- Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
3. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
- Yêu cầu đổi hàng quá thời hạn quy định.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị lỗi hoặc hỏng hóc.
- Các sản phẩm đã được chỉ định không đổi trả ngay từ khi mua hàng.
4. Trường hợp được chấp nhận đổi hàng:
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc hoặc không nguyên vẹn khi nhận.
- Sản phẩm không đúng màu sắc hoặc kích thước đã đặt.
- Sản phẩm mới vẫn còn trong thời hạn đổi hàng.
II. Chính Sách Trả Hàng
1. Thời gian trả hàng:
- Yêu cầu trả hàng được chấp nhận trong vòng 1 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
- Thời gian xử lý trả hàng là 2 ngày kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
2. Yêu cầu đối với sản phẩm trả:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn với đầy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm không được qua sửa chữa, không bị bẩn hoặc hư hỏng.
- Khách hàng cần gửi kèm hóa đơn và chứng từ mua hàng khi hoàn trả sản phẩm.
3. Trường hợp không chấp nhận trả hàng:
- Yêu cầu trả hàng quá thời hạn quy định.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị lỗi hoặc hỏng hóc.
- Các sản phẩm lắp đặt cố định như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc.
- Sản phẩm đặt theo yêu cầu.
- Sản phẩm đã được chỉ định không đổi trả ngay từ khi mua hàng.
4. Trường hợp được chấp nhận trả hàng:
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc hoặc không nguyên vẹn khi nhận.
- Sản phẩm không đúng màu sắc hoặc kích thước đã đặt.
- Trả hàng có thể áp dụng phí, ngoại trừ các sản phẩm đặt theo yêu cầu hoặc đã chỉ định không đổi trả.